Đánh giá Samsung A8

Samsung Galaxy A8 mặc dù đã được ra mắt từ lâu nhưng sức hấp dẫn của Samsung Galaxy A8 vẫn không hề bị giảm sút. Vậy thì các bạn có biết tại sao nó lại được ưa chuộng đến thế không? Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm này qua  bài đánh giá Samsung A8 dưới đây.

Đánh giá Samsung A8 về thiết kế: vẻ đẹp cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên

1417273.jpg
Khi cầm Galaxy A8 trên tay, hẳn không ít người dùng sẽ phải ngạc nhiên vì độ mỏng quá ấn tượng của nó. Chiếc smartphone này chỉ dày có 5.9mm, một con số hiếm thấy vào thời điểm ra mắt. Kết hợp với viền màn hình cũng được làm rất mỏng, khung viền kim loại và mặt lưng máy được phủ một lớp sơn nhám chống dấu vân tay. Galaxy A8 toát lên một vẻ đẹp quyến rũ người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đánh giá Samsung A8 về màn hình



















Galaxy A8 được trang bị màn hình có kích thước 5.7 inch, độ phân giải Full HD và viền benzen trên màn hình rất mỏng. Với độ phân giải cao giúp cho hình ảnh, video thể hiện trên Samsung A8 rất sắc nét, màu sắc cũng được tái tạo rực rỡ và sống động nhờ tấm nền sử dụng công nghệ Super Amoled.

Đánh giá về hiệu năng Samsung A8: đáp ứng tốt nhu cầu

galaxya8-25.jpg
Galaxy A8 tích hợp vi xử lý Exynos 5430 lõi tứ do chính hãng Samsung phát triển mang lại sự tương thích cao với phần mềm cùng bộ nhớ Ram 2GB. Với cấu hình này đủ để thao tác mượt mà các ứng dụng cơ bản và chơi game giải trí phù hợp với nhu cầu hằng ngày.

Mở khóa nhanh và bảo mật với cảm biến vân tay trên Samsung A8

Nút Home ở mặt trước Galaxy A8 đồng thời là cảm biến vân tay có tốc độ nhận diện cực nhanh, giúp người dùng mở khóa trong tích tắc chỉ với  một cú nhấn. Với cảm biến bằng vân tay, dữ liệu của người dùng sẽ được bảo vệ an toàn hơn.

Camera Samsung Galaxy A8 được đánh giá cao khi cho ảnh chụp đẹp

samsung-galaxy-a8-05.jpg
Galaxy A8 sở hữu camera chính có độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ f/1.9, tích hợp chế độ tự động lấy nét cũng như nhận diện khuôn mặt và các tính năng chụp mở rộng như HDR hay Panorama. Trong khi đó, camera trước chỉ đạt mức 5MP và cũng có khẩu độ f/1.9 bằng camera sau, những vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie và gọi video call.

Đánh giá Samsung A8: Thời lượng pin rất ấn tượng

Galaxy A8 được trang bị viên pin với dung lượng 3050mAh, cho thời gian nghe gọi liên tục trong 25 tiếng, lướt web liên tục hơn 12 tiếng còn xem phim là khoảng 13 tiếng, quá đủ để người dùng có thể thoải mái trải nghiệm cả ngày.

Samsung Galaxy A8  với thiết kế đẹp, mỏng, màn hình hiển thị sắc nét, cục pin cùng hiệu năng sử dụng đáp ứng tốt các nhu cầu thiết yếu. Được người dùng đánh giá rất cao, Samsung Galaxy A8 xứng đáng là sự lựa chọn cho bạn. Mong rằng bài viết đánh giá Samsung A8 trên đây đã giúp bạn hiểu về sản phẩm này.
>>> Đánh giá Galaxy A5 2016

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cài file apk cho windows phone

Root LG G3 6.0